สื่อรักสัมผัสหัวใจ     

【泰語中字】《The Six Sense第六感》預告(來自Nid_Manny錢)

 สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 สื่อรักสัมผัสหัวใจ 3 สื่อรักสัมผัสหัวใจ 4 สื่อรักสัมผัสหัวใจ 5  

泰語劇名:สื่อรักสัมผัสหัวใจ
泰語音譯:Seu Ruk Sampat Hua Jai
中文譯名:The Sixth Sense/第六感
主要演員:
จิตตาภา แจ่มปฐม(女主角)
ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด(女主角)
กมลเนตร เรืองศรี(女主角)
ณิชารัตน์ มอร์สัน(女主角)
กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์ (女主角)
หลุยส์ สก๊อต(男主角)
วรินทร ปัญหกาญจน์(男主角)
不明(男主角)
不明(男主角)
不明(男主角)
導演:未知
製片人:未知
製作公司:未知

劇情簡介:(暫時沒有中文劇情簡介)

ญาณสื่อรัก   

(第一部)
ญาณสื่อรัก

ญา ณิน ผู้มีญาณวิเศษสามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ขณะอยู่ในสมาธิ จำต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือติณห์ หนุ่มหัวนอกที่ไม่เชื่อเรื่องผีเลยสักนิด เพราะเห็นวิญญาณผีหายโหงมากมายอยู่ในที่ดินที่เขาจะสร้างรีสอร์ ตริ มแม่น้ำ ที่สำคัญ วิญญาณคุณหลวงพิชัยภักดีตาของชายหนุ่มปรากฏกายให้เธอเห็นและจ้างเธอด้วย ทองคำจำนวนหนึ่งร้อยบาทเพื่ออยู่ช่วยหลานชายสร้าง รีสอร์ตจนแล้วเสร็จ ทว่าที่ดินผืนงามนี้ไม่เข้าใครออกใคร มีคน วางแผนชั่วเพื่อฮุบที่ดินชายหนุ่ม งานนี้เขาและเธอจึงต้องฝ่าด่านสารพัดทั้งผีและคน

กับดักรักลวง  

(第二部)
กับดักรักลวง

กรรณา ผู้สามารถได้ยินเสียงวิญญาณ ได้รับการว่าจ้างจากดอกเตอร์แผนยุทธ จอมเจ้าชู้ซึ่งถูกผีขี้หึงหลอกหลอน เสียงกรีดร้องด่าทอที่ได้ยินนั้น หญิงสาวเชื่อว่าเป็นของพิมอร ภรรยาที่ตายไปของผู้จ้าง ระหว่างนี้หญิงสาวได้ เจอ กับพงอินทร์ น้องชายของพิมอรที่สงสัยว่าเธอเป็นผู้หญิงคนใหม่ของพี่เขยและแม่บ้านซึ่ง มีพฤตกรรมน่าสงสัย ทว่ายิ่งเข้าใกล้ความจริงมากเท่าไร ปมปริศนาก็ยิ่งขมวดแน่นขึ้นทุกที

 เล่ห์บ่วงมนตรา

(第三部)
เล่ห์บ่วงมนตรา

สุคนธรส ผู้สามารถได้กลิ่นวิญญาณและสืบทอดวิชาไสยขาวมาจากหลวงปู่ของเธอ ตัดสินใจที่จะช่วยเสี่ยใหญ่เจ้าของตลาดสดหญิง-จำเริญ ที่กำลังถูกวิญญาณมุ่งร้าย ทว่ากลับเจอปัญหาเข้าเสียเองเมื่อคุณหญิงจะจับเธอแต่งงานกับบุตร ชาย เพราะเข้าใจผิดคิดว่าไตรรัตน์ทำมิดีมิร้ายจนเธอพลาดท่าเสียที หญิงสาวจะทำอย่างไรเมื่อต้องงัดวิชาคุณไสยที่เล่าเรียนออกมาใช้เพื่อช่วย เหลือชายหนุ่มที่มองว่าเธอมีพฤติกรรมไม่ต่างจากพวกสิบแปดมงกุฎ

มายาร้อยใจ

(第四部)
มายาร้อยใจ

กร รัมภา ผู้สามารถใช้มือสัมผัสเพื่ออ่านความทรงจำจากวัตถุ ได้รับหน้าที่ช่วยเหลือปาร์คจุนจี ดาราลูกครึ่งไทย-เกาหลีที่เธอคลั่งไคล้ เขาถูกวิญญาณรังควานหลังจากพิมพ์พิลาศผู้เป็นย่าเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ จากความสามารถ พิเศษ ที่ติดตัวมาแต่เกิด ทำให้หญิงสาวสืบจนเข้าใกล้ความจริงและพบว่าเรื่องนี้มีเบื้องลึกเบื้องหลัง ในสายตาของปาร์คจุนจี กรรัมภาเป็นแค่แฟนคลับโรคจิตและคุณหนูแบรนด์เนมแต่งตัวเว่อร์ แต่เมื่อได้ใกล้ ชิดกัน เจ้าชายแห่งโลกมายากลับมองเธอด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป

เปลวไฟในสายลม  

(第五部)
เปลวไฟในสายลม

เนตร สิตางศุ์ ผู้สามารถมองเห็นวิญญาณ ต้องรับหน้าที่ดูแลเคสใบหม่อน นางโชว์สาวประเภทสองที่ถูกฆาตกรรม ที่น่าหนักใจยิ่งกว่าคือ ข้อร้องขอของวิญญาณที่ต้องการหาตัวฆาตกรมาลงโทษ ยายน้องหนูผู้นุ่มนิ่มที่สุดในกลุ่มจึงต้องข้อง เกี่ยว กับคดีฆาตกรรมอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง แถมยังไม่ทราบว่าเป็นโชคดีหรือโชคร้ายที่บังเอิญมีคุณหมอนิติเวชหัวใจร็อก ผู้มีวิญญาณตามเป็นพรวนมาคอยป้วนเปี้ยนให้หัวใจกระตุก สงสัยเคสนี้จะบานปลายเสียแล้ว เพราะ จำนวนผู้เข้าข่ายต้องสงสัยเพิ่มขึ้นทุกที

arrow
arrow
    全站熱搜

    迷上看泰劇的13 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()